Người dùng gần đây:   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   

Tập thể dục

Chuẩn bị tinh thần cho việc tập thể dục có thể chỉ là một việc vặt vào bất cứ lúc nào trong ngày, nhưng có vẻ như là không thể thực hiện đươc bởi vì bạn cần kéo mình ra khỏi giường vào mỗi buổi sáng sớm.

Dù là bạn thức dậy cho một cuộc chạy bộ vào sáng sớm, thói quen tập yoga hay một chế độ tập luyện sức mạnh thì sự thật đơn giản là được nằm trên giường nói chung là sẽ thú vị hơn rất nhiều so với việc tham gia vào một cuộc tập luyện thể dục vất vả.

Chìa khóa để thúc đẩy bản thân tập thể dục vào buổi sáng đó là tập trung làm cho hoạt động thể lực trở nên hấp dẫn hơn.

Bước 1

Nói chuyện với một thành viên trong gia đình hoặc bạn bè về việc trở thành bạn đồng hành cùng tập thể dục buổi sáng với bạn, đề xuất của June Kahn, Hội đồng Hoa Kỳ- huấn luận viên thể dục cá nhân và là đồng tác giả của "Morning Cardio Workouts".
Hãy chắc chắn rằng người bạn chọn sẵn lòng và vui vẻ vào buổi sáng, điều cuối cùng bạn cần là một người đồng hành luyện tập, người không làm mất dần năng lượng tích cực của bạn bằng cách phàn nàn về việc thức dậy cùng những chú chim.
Lên kế hoạch cho một buổi sáng sớm, trước khi tập thể dục, thực hiện cuộc gọi tạo động lực cho cả hai bạn, để cho cám đỗ của việc ngủ quên trở nên khó khăn hơn nếu bạn biết rằng bạn sắp có một cuộc gọi và nói chuyên.

Bước 2

Chuẩn bị đồ tập thể dục của bạn vào buổi tối trước khi đi ngủ, trước ngày tập thể dục buổi sáng.
Lấy sẵn chai nước và cho vào túi thể dục tất cả dụng cụ chuyên dụng có thể bạn cần.
Sắp xếp đồ tập thể dục trên đầu tủ quần áo để bạn có thể mặc vào nhanh hơn và dễ dàng hơn khi thức dậy.

Bước 3

Tìm một đồ vật hoặc món trang phục – như là đồ bơi hoặc quần jean ôm sát – thể hiện khả năng tập thể dục và mục tiêu giảm cân của bạn.
Sắp đặt những món đồ bạn chọn ở một vị trí nổi bật trong phòng ngủ, nơi mà bạn sẽ nhìn thấy nó khi bạn thức dậy vào buổi sáng.

Bước 4

Cài đặt đồng hồ báo thức để nó đánh thức bạn bằng một thông điệp đầy cảm hứng, giúp bạn tập trung vào mục tiêu tập thể dục. Nếu đồng hồ báo thức của bạn không có tùy chọn bản ghi, hãy kiểm tra điện thoại di động của bạn vì nhiều mô hình cho phép bạn ghi lại tin nhắn để sử dụng làm báo thức. Làm nổi bật mục tiêu giảm cân hoặc tập thể dục trong tin nhắn báo thức hoặc là trích dẫn đầy cảm hứng từ video hoặc cuốn sách yêu thích của bạn.

Bước 5

Đi ngủ sớm vào buổi tối trước ngày tập thể dục buổi sáng của bạn.
Kéo màn cửa hoặc màn che lại hoặc đeo mặt nạ ngủ để giúp làm tối căn phòng ngủ của bạn.
Sắp xếp lại thời gian biểu của bạn để đảm bảo rằng bạn ngủ đủ 7 đến 8 tiếng mỗi đêm; Cathleen Murakami – 20 tuổi – người hướng dẫn tập thể dục chuyên nghiệp và là tác giả của cuốn “Morning Pilates Workouts.”, cho biết: “Điều này không chỉ làm tăng khả năng thức dậy một cách hăng hái và vui vẻ cho buổi tập thể dục buổi sáng, mà nó còn giữ cho cơ thể của bạn không sản xuất ra một lượng diet-busting ghrelin, một loại hóc môn thúc đẩy sự thèm ăn do thiếu ngủ.”

Lời khuyên

Tự tạo động lực là một bài tập liên tục. Thật dễ để hoãn lại mục tiêu của bạn bởi sự xao nhãng hoặc tâm trạng cáu gắt vào buổi sáng. Hãy nhắc nhở bản thân rằng bạn sẽ cảm thấy tuyệt như thể nào sau khi tập thể dục và bạn sẽ tự do giải quyết hoặc hoặc tận hưởng thời gian còn lại trong ngày của mình.

Cảnh báo

Kiểm tra sức khỏe của bạn trước khi bắt đầu một chương trình tập thể dục lần đầu tiên hoặc nếu bạn đã lâu không tham gia luyện tập thể dục hoặc nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khoẻ mãn tính.

Đã đăng | 6112 lượt xem | © VuiTheThao