Người dùng gần đây:   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   ,   

Bạn gái

Luyện tập thể thao rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên ít ai biết rằng ngoài việc mang lại nhiều lợi ích lớn lao như giảm được cân và nâng cao cơ bắp, chơi thể thao còn giúp các bạn trai tăng cơ hội tìm kiếm bạn gái hơn.

1. Chơi thể thao sẽ có dáng người đẹp hơn

Đầu tiên hãy kiểm tra lại dáng đứng của mình. Có cô nàng nào lại thích một anh chàng lưng gù với cái bụng phệ ra về phía trước không? Dáng đứng đúng rất quan trọng, và một trong những cách hiệu quả để chỉnh sửa lại dáng đứng là tập cơ lưng. Hãy tìm hiểu những vấn đề về dáng đứng mà chúng ta thường gặp phải qua ảnh và những phần cơ mà bạn nên luyện tập để sửa lại những dáng người sai đó. Chơi thể thao sẽ giúp bạn tập luyện cơ bụng, cơ lưng và các phần cơ khác nữa về lâu dài có thể đạt được hiệu quả lớn trong việc sửa lại dáng người, cả khi ngồi và đứng. Việc luyện tập các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, bóng chuyền còn giúp các bạn nam có cơ bắp nam tính hơn. Dáng người đẹp cũng sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc phối đồ từ đó cải thiện được hình ảnh cá nhân cũng như ấn tượng trong mắt các cô gái.

2. Đầu óc bạn sẽ minh mẫn hơn

Bạn có bao giờ cảm thấy đầu óc của mình minh mẫn hơn chỉ sau một giờ vận động không? Tập thể thao không chỉ giúp não nhận được nhiều oxi và năng lượng hơn, mà theo nhiều nghiên cứu cho thấy, tập thể thao có thể tăng cường ghi nhớ và giúp bạn học tốt hơn. Tất nhiên, tập luyện quá sức trước kỳ thi có thể làm bạn trở nên mệt mỏi thay vì có được trí óc minh mẩn. Dù là vậy, sự liên quan giữ tập thể thao và sức khỏe trí não là không thể chối cãi. Và có cô gái nào từ chối một anh chàng vừa cao lớn khỏe mạnh vừa thông minh giỏi giang cơ chứ?

3. Làm tăng sự tự tin

Hiển nhiên rằng tập luyện thể thao có thể cải thiện bề ngoài của bạn, và thông qua đó là tăng cao sự tự tin. Ngoài ra, chơi thể thao còn giúp bạn cảm thấy tự hào và hòa hợp hơn với cộng đồng. Kể cả khi bạn không có được kết quả ngay tức thì trên cơ thể thì công sức tập luyện của bạn cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, sự tự tin cũng vì thế mà tăng dần. Sự tự tin là yếu tố nền tảng tối quan trọng trong việc làm quen và tiến tới bắt đầu một mối quan hệ với đối tượng cần tán đổ với với bất cứ chàng trai nào.

4. Nổi tiếng hơn

Bạn có bao giờ để ý đến những đội cheerleader bên sân bóng rổ hay sân bóng đá? Tại sao những bạn gái xinh đẹp lại luôn muốn trở thành những cheerleader (tất nhiên ngoài việc được chú ý đến và nổi tiếng hơn)? Họ làm như vậy một phần cũng để tăng cơ hội tiếp xúc với những anh chàng chơi thể thao. Hãy thử nghĩ xem, còn gì hấp dẫn con gái tuổi teen hơn những anh chàng cao lớn, cuồn cuộn cơ bắp, đẹp trai trình diễn những kỹ năng trên sân thi đấu chứ? Đặc biệt việc hẹn hò với các ngôi sao của các đội tuyển thể thao còn mang lại giá trị cực kỳ lớn cho các cô gái, nâng tầm họ thành lên những hot girl nổi tiếng hơn. Ví dụ như ở xứ sở sương mù, có cô nàng nào không mơ mình trở thành một nàng WAG cơ chứ (Wife and Girlfriend – vợ và bạn gái của các cầu thủ chơi tại giải Ngoại hạng Anh).

5. Cải thiện khả năng sinh lý

Điều này có thể hơi nhạy cảm, tuy nhiên các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng tập luyện thường xuyên có thể làm tăng ham muốn và giảm nguy cơ bị liệt dương. Có thể là vì chơi thể thao giúp cải thiện khả năng tuần hoàn máu, tiết ra lượng testosterone nhiều hơn ở đàn ông (hoocmon vô cùng quan trọng trong đời sống tình dục).

Cuối cùng, những người chơi thể thao thành công thường là những người rất tự tin, hòa đồng, và thường có tố chất thủ lĩnh, là những phẩm chất rất hấp dẫn trong mắt phụ nữ. Ngoài ra nhiều cô gái còn chỉ ra rằng, họ thích anh chàng của họ đơn giản không chỉ vì anh ấy xuất sắc trong việc chơi thể thao, mà chỉ đơn giản vì họ yêu việc nhìn thấy người đàn ông của mình thực sự đam mê chiến thắng một điều gì đó.

Đã đăng | 8786 lượt xem | © VuiTheThao